Điều khoản đăng ký

Các điều khoản này là một phần của [Điều khoản dịch vụ] (https://policies.igg.com/view/?id=1). Bạn phải đồng ý với các điều khoản này nếu bạn mua dịch vụ đăng ký của chúng tôi.

Bạn hiểu và đồng ý:

1. Tên dịch vụ: Dịch vụ đăng ký tự động "Doomsday: Last Survivors" ("Dịch vụ này")

2. Giá của dịch vụ này (Chi phí): Vui lòng tham khảo giao diện Đăng ký.

3. Chu kỳ dịch vụ (Thanh toán): Vui lòng tham khảo tại giao diện Đăng Ký.

4. Khi mua dịch vụ này, tài khoản "Doomsday: Last Survivors" của bạn sẽ nhận được các lợi ích trong trò chơi như được nêu chi tiết trong giao diện Đăng ký.

5. Dịch vụ này cung cấp dịch vụ thuê bao tự động cho Doomsday: Last Survivors. Bằng cách mua dịch vụ này, bạn đồng ý với phí đăng ký hàng tháng được khấu trừ từ tài khoản Google Play của bạn trước khi mỗi chu kỳ đăng ký kết thúc. Dịch vụ này sẽ tự động liên kết tài khoản "Doomsday: Last Survivors" của bạn với tài khoản Google Play của bạn cho mục đích thanh toán. Nếu bạn không có phương thức thanh toán hợp lệ hoặc không đủ tiền, dịch vụ của bạn sẽ bị hủy trước khi kết thúc chu kỳ đăng ký. Bất kỳ và tất cả các mất mát liên quan sẽ do bạn chịu.

6. Trong khi truy cập dịch vụ này, bạn phải đồng ý với các thỏa thuận mua hàng của kênh đăng ký (Google Play). Vui lòng đọc kỹ các thỏa thuận này và mua dịch vụ này khi bạn đã đồng ý với các thỏa thuận nói trên.

7. Khi kích hoạt dịch vụ này, chúng tôi sẽ khấu trừ phí đăng ký cho chu kỳ đăng ký tiếp theo từ kênh đăng ký của bạn 24 giờ trước khi mỗi chu kỳ kết thúc. Dịch vụ sẽ chỉ được gia hạn khi thanh toán thành công.

8. Vui lòng tham khảo những điều sau về cách hủy hoặc khởi động lại dịch vụ này:
- Đăng ký Google Play: https://support.google.com/googleplay/answer/7018481

9. Xin lưu ý rằng việc thực hiện hoặc hủy đăng ký sẽ chỉ hoạt động nếu thiết bị của bạn được kết nối với internet. Thiết bị và tốc độ kết nối internet của bạn có thể dẫn đến thời gian chờ đợi và phí kết nối internet được tính bởi bên thứ ba.

Version: 1.0